CÔNG TY TNHH MTV SAO NGÀY MỚI chân thành cảm ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Quý khách hàng vui lòng tuân thủ các điều kiện sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.

 

1. Điều kiện bảo hành

- Thiết bị phải được dán tem niêm của Sao Ngày Mới và tem niêm còn nguyên vẹn, có số serial trùng khớp với số serial trên phiếu bảo hành do Sao Ngày Mới cung cấp đi kèm.

- Thiết bị phải còn trong thời gian bảo hành.

- Thời gian bảo hành được tính từ ngày bàn giao thiết bị, ngoài ra quý khách tham khảo thêm thông tin chi tiết các điều kiện thiết bị - hàng hóa được bảo hành trong phiếu bảo hành do Sao Ngày Mới cung cấp.

- Trong 3 ngày đầu tiên sử dụng tính từ khi bàn giao bàn giao - nghiệm thu mà xuất hiện lỗi : 

» Thiết bị lỗi do nhà sản xuất (lỗi này phải được xác định bởi Sao Ngày Mới và Nhà Sản Xuất), sẽ được đổi thiết bị cùng mã hàng hoặc tương đương.

» Lỗi do người dùng không tuân thủ các hướng dẫn sử dụng thiết bị mà chúng tôi đã hướng dẫn và giải thích cho quý khách, trong trường hợp này Sao Ngày Mới không chịu trách nhiệm về những lỗi đó.

Trong trường hợp ngoài thời gian của 3 ngày đầu tiên sử dụng tính từ khi bàn giao bàn giao - nghiệm thu mà thiết bị lỗi (do nhà sản xuất) chỉ nhận về bảo hành và không đổi thiết bị.

- Đối với thiết bị thuộc danh mục dịch vụ sửa chữa phần cứng Sao Ngày Mới chỉ bảo hành những lỗi nằm trong phạm vi đã được sửa chữa.

 

2. Các trường hợp không được bảo hành

- Thiết bị không được dán tem niêm của Sao Ngày Mới hoặc được dán nhưng tem niêm không còn nguyên vẹn, có số serial không trùng khớp với số serial trên phiếu bảo hành do SAO NGÀY MỚI cung cấp đi kèm.

- Thiết bị không có phiếu bảo hành do Sao Ngày Mới cung cấp đi kèm.

- Thiết bị hết thời gian bảo hành.

- Bất kỳ một bộ phận nào bị tháo ra, tự gắng thêm phần cứng, tự điều chỉnh, tự sửa chữa hoặc có dấu hiệu chỉnh sửa - thay đổi - điều chỉnh bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên nơi khác trên thiết bị do chúng tôi cung cấp - lắp đặt mà không phải do Sao Ngày Mới chỉ định.

- Thiết bị hư hỏng do di dời, vận chuyển không đúng cách.

- Thiết bị hư hỏng do thiên tai, đặt trong môi trường ẩm ướt, oxy hóa hoặc hỏa hoạn, nhiễm sét lan truyền (sét lan truyền trên đường nguồn điện, sét lan truyền trên đường tín hiệu) và sét trực tiếp.

- Thiết bị sử dụng nguồn điện không ổn định, sai điện áp, cháy chập điện, sốc điện...

- Thiết bị sử dụng - bảo dưỡng không đúng theo hướng dẫn…tham khảo thêm thông tin chi tiết các trường hợp thiết bị - hàng hóa không được bảo hành trong phiếu bảo hành được cung cấp bởi Sao Ngày Mới.

- Đối với thiết bị thuộc danh mục dịch vụ sửa chữa phần cứng Sao Ngày Mới chỉ bảo hành những lỗi nằm trong phạm vi đã được sửa chữa, những lỗi khác sẽ không bảo hành.

- Chưa thanh toán hoặc thanh toán chưa hết tiền đơn hàng - hóa đơn của các thiết bị có ghi trên đơn hàng - hóa đơn đó.

 

 3. Địa điểm bảo hành

- Những khách hàng trong khu vực Bình Dương được bảo hành tận nơi. Còn trong khu vực khác thì sẽ có thỏa thuận trước khi bán hàng hoặc thực hiện dịch vụ.

- Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ số : 06503 936 279 - 0933 003 112 (Mr.BẢO)


CÔNG TY TNHH MTV SAO NGÀY MỚI

Address : 243/42 Huỳnh Văn Lũy, P.Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Office phone : 06503936279 | Mobile phone : 0933003112 (Mr.BẢO) | E-mail : congtysaongaymoi@gmail.com

Website : www.saongaymoi.vn - www.lapdatcamerataibinhduong.com Working Days/Hours (giờ làm việc) : Thứ 2 -> Thứ 7 / 7:30 AM -> 5:00 PM 


© 2012 - 2024 CÔNG TY TNHH MTV SAO NGÀY MỚI